Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam
- Trung tâm Y tế huyện Di Linh có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Bảo dưỡng trang thiết bị y tế của Trung tâm y tế huyện Di Linh năm 2023 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá:
- Trung tâm Y tế huyện Di Linh.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
- Họ và tên: Hà Thanh Vân,
- Chức vụ: Phó Khoa Dược-TTB-VTYT, Email: thanhvan011281@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận qua email: dauthaudilinh@gmail.com và bản giấy có ký tên, đóng dấu về Khoa Dược - TTB - VTYT Trung tâm Y tế huyện Di Linh, số 20 Phạm Ngọc Thạch, Thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
- Từ 10 h ngày 29 tháng 08 năm đến trước 10h ngày 08 tháng 09 năm 2023
- Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:
- Tối thiểu 90 kể từ ngày 08 tháng 09 năm 2023
STT |
Mô tả công việc bảo dưỡng |
1 |
Hỏi & lắng nghe ý kiến người sử dụng trực tiếp trang thiết bị về mức độ hài lòng khi sử dụng thiết bị hiện tại. |
2 |
Kiểm tra tổng thể bên ngoài thiết bị |
3 |
Kiểm tra, hướng dẫn lại thiết bị khi người sử dụng sử dụng chưa thành thạo và tối ưu công năng và công suất sử dụng của máy |
4 |
Kiểm tra dung dịch/ ổ bi bôi trơn các khớp, truyền động, trục khuỷu, pittong. |
5 |
Bổ sung dung dịch bôi trơn, thay thế nhớt định kỳ 6 tháng/lần (nếu có) |
6 |
Thay thế bộ lọc gió/nhớt định kỳ mỗi năm (1 lần/năm) (nếu có) |
7 |
Vệ sinh bên ngoài toàn bộ thiết bị, dây kết nối |
8 |
Vệ sinh, hút bụi bên trong máy |
9 |
Vệ sinh các board mạch, các tiếp điểm, giắc cắm |
10 |
Kiểm tra điện áp chuẩn DC đầu ra của khối nguồn |
11 |
Kiểm tra các chức năng máy |
12 |
Kiểm tra kết nối của các tiếp xúc |
13 |
Khắc phục lỗi của máy tại chỗ (nếu được). |
14 |
Lập biên bản bảo dưỡng, tư vấn những vật tư cần thay thế trong thời gian tới. |
15 |
Lập kế hoạch đề xuất dự phòng linh kiện thay thế (nếu có) |
2. Danh mục bảo dưỡng:
- Gồm 110 khoản cụ thể theo danh mục đính kèm.
3. Hồ sơ nộp kèm bao gồm:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Chứng nhận nhà thầu đã đăng ký trên hệ thống đấu thầu mạng quốc gia.
- Cam kết đủ năng lực thực hiện gói thầu.
FILE ĐÍNH KÈM
/uploads/news/2023_08/1068-thong-bao-moi-chao-gia-goi-bao-duong-trang-thiet-bi-nam-2023-signed-1.pdf
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn