Trung tâm y tế Di Linh

https://trungtamytedilinh.vn


THÔNG BÁO MÒI CHÀO GIÁ

YÊU CẦU BÁO GIÁ BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam
 

- Trung tâm Y tế huyện Di Linh có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Bảo dưỡng trang thiết bị y tế của Trung tâm y tế huyện Di Linh năm 2023 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá:
- Trung tâm Y tế huyện Di Linh.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
- Họ và tên: Hà Thanh Vân,
- Chức vụ: Phó Khoa Dược-TTB-VTYT, Email: thanhvan011281@gmail.com 
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
-   Nhận qua email: dauthaudilinh@gmail.com và bản giấy có ký tên, đóng dấu về Khoa Dược - TTB - VTYT Trung tâm Y tế huyện Di Linh, số 20 Phạm Ngọc Thạch, Thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
Từ 10 h ngày 29 tháng 08 năm đến trước 10h  ngày 08 tháng 09 năm 2023
- Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:
Tối thiểu 90  kể từ ngày 08 tháng 09 năm 2023

II. Nội dung yêu cầu báo giá.
1. Mô tả nội dung bảo dưỡng:
- Theo tiêu chuẩn Preventative Maintenance (bảo trì phòng ngừa) của nhà sản xuất và những công việc bổ sung cho phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam, công việc bảo dưỡng như sau:

STT

Mô tả công việc bảo dưỡng

1

Hỏi & lắng nghe ý kiến người sử dụng trực tiếp trang thiết bị về mức độ hài lòng khi sử dụng thiết bị hiện tại.

2

Kiểm tra tổng thể bên ngoài thiết bị

3

Kiểm tra, hướng dẫn lại thiết bị khi người sử dụng sử dụng chưa thành thạo và tối ưu công năng và công suất sử dụng của máy

4

Kiểm tra dung dịch/ ổ bi bôi trơn các khớp, truyền động, trục khuỷu, pittong.

5

Bổ sung dung dịch bôi trơn, thay thế nhớt định kỳ 6 tháng/lần (nếu có)

6

Thay thế bộ lọc gió/nhớt định kỳ mỗi năm (1 lần/năm) (nếu có)

7

Vệ sinh bên ngoài toàn bộ thiết bị, dây kết nối

8

Vệ sinh, hút bụi bên trong máy

9

Vệ sinh các board mạch, các tiếp điểm, giắc cắm

10

Kiểm tra điện áp chuẩn DC đầu ra của khối nguồn

11

Kiểm tra các chức năng máy

12

Kiểm tra kết nối của các tiếp xúc

13

Khắc phục lỗi của máy tại chỗ (nếu được).

14

Lập biên bản bảo dưỡng, tư vấn những vật tư cần thay thế trong thời gian tới.

15

Lập kế hoạch đề xuất dự phòng linh kiện thay thế (nếu có)


2. Danh mục bảo dưỡng:
- Gồm 110 khoản cụ thể theo danh mục đính kèm.
3. Hồ sơ nộp kèm bao gồm:
-  Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
-  Chứng nhận nhà thầu đã đăng ký trên hệ thống đấu thầu mạng quốc gia.
-  Cam kết đủ năng lực thực hiện gói thầu.

FILE ĐÍNH KÈM
/uploads/news/2023_08/1068-thong-bao-moi-chao-gia-goi-bao-duong-trang-thiet-bi-nam-2023-signed-1.pdf

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây