Trung tâm y tế Di Linh

https://trungtamytedilinh.vn


THÔNG BÁO

Mời nhà thầu tham dự chỉ định thầu rút gọn
Gói thầu: Mua hóa chất phòng chống dịch sốt xuất huyết năm 2023 (lần 2).

1. Bên mời thầu: Trung tâm Y tế huyện Di Linh
Địa chỉ: 20 Phạm Ngọc Thạch- Thị Trấn Di Linh- Huyện Di Linh- Tỉnh Lâm Đồng. Tên gói thầu: Mua hóa chất phòng chống dịch sốt xuất huyết năm 2023 (lần 2).
Nguồn vốn: Nguồn dự phòng ngân sách huyện (Theo quyết định số: 1697/QĐ-UBND  ngày 08 tháng 08 năm 2023 của UBND huyện Di Linh). Trị giá gói thầu: 57.285.000 đồng (Năm mươi bảy triệu hai trăm tám mươi lăm ngàn đồng).
Hình thức và phương thức lựa chọn nhà thầu: Chỉ định thầu, quy trình rút gọn.
Thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu: Tháng 09/2023.
Thời gian thực hiện hợp đồng: 12 tháng.
Hàng hoá mời dự thầu: Theo phụ lục đính kèm
2. Các nhà thầu tham gia gói thầu nộp hồ sơ chứng minh năng lực, cụ thể như sau:
- Bảng chào giá có đầy đủ các thông tin: Tên mặt hàng, đơn vị tính, số lượng dự thầu, đơn giá, thành tiền, tên nhà sản xuất, nước sản xuất, mô tả kỹ thuật của hàng hoá, ký mã hiệu (nếu có);
- Giấy đăng ký kinh doanh, nhà thầu phải có tên trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia;
- Hồ sơ nhân sự kỹ thuật tham gia thực hiện hợp đồng; tối thiểu 1 cán bộ kỹ thuật, có trình độ đại học trở lên, có chuyên ngành liên quan (tài liệu chứng minh: bằng cấp chuyên môn, hợp đồng lao động);
- Báo cáo hoạt động tài chính 3 năm từ 2020-2022;
- Kinh nghiệm thực hiện hợp đồng tương tự (ít nhất 1 hợp đồng có giá trị >=70% giá kế hoạch từ năm 2018 đến nay).
- Tài liệu chứng minh hàng hoá dự thầu đáp ứng về mô tả kỹ thuật của các hàng hoá theo yêu cầu phụ lục đính kèm.
- Nhà thầu có cam kết:
1. Cam kết về các dịch vụ sau bán hàng: Nếu hàng hóa xảy ra việc không đáp ứng yêu cầu về một trong những yếu tố như: chất lượng, chủng loại, số lượng, khối lượng… như đã nêu trong hợp đồng, trong vòng tối đa 12-24 giờ nhà thầu sẽ cung cấp hàng hóa mới cùng loại để thay thế. Trong trường hợp này, nhà thầu có trách nhiệm thu hồi hàng hóa không đạt yêu cầu.
2. Hàng hóa cung cấp phải đảm bảo đầy đủ số lượng, chất lượng, kỹ thuật, quy cách hàng hóa và giao hàng tại kho của bệnh viện
3. Yêu cầu thời hạn sử dụng của hàng hóa: Hạn sử dụng còn lại của hàng hóa trúng thầu tính từ thời điểm cung ứng cho Trung tâm Y tế Di Linh phải bảo đảm tối thiểu còn 06 tháng đối với hàng hóa có hạn dùng từ 01 năm trở lên; 12 tháng đối với hàng hóa có hạn dùng từ 02 năm trở lên.
4. Cam kết về thu hồi hàng hóa không đủ tiêu chuẩn chất lượng hoặc khi có quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
5. Cam kết giao hàng trong vòng 72 giờ sau khi nhận được dự trù qua mail/văn bản/ zalo/ điện thoại của Trung tâm Y tế huyện Di Linh bằng văn bản. Trong trường hợp có yêu cầu khẩn cấp của bên mua thì bắt buộc giao hàng bên mua không quá 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu qua mail/văn bản/zalo/điện thoại.
- Một số thông tin khác có liên quan.
Hình thức gửi: gửi về Khoa Dược - TTB-VTYT Trung tâm Y tế huyện Di Linh theo địa chỉ số 20 Phạm Ngọc Thạch - Thị Trấn Di Linh - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng, số điện thoại: 02633.767.112; email: dauthaudilinh@gmail.com.
- Thời gian gửi: trước 10h00 ngày 11 tháng 09 năm 2023.
Trân trọng./.
* File đính kèm
/uploads/news/2023_09/1104-tb-thong-bao-moi-thau-goi-thau-mua-hoa-chat-sot-xuat-huyet-nam-2023-lan-02-signed.pdf

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây