Trung tâm Y tế huyện Di Linh có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Bảo dưỡng hệ thống khí y tế của Trung tâm y tế huyện Di Linh năm 2024 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế huyện Di Linh.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Họ và tên: Hà Thanh Vân,
Chức vụ : Phó Khoa Dược-TTB-VTYT,
Email : thanhvan011281@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận qua email: dauthaudilinh@gmail.com và bản giấy có ký tên, đóng dấu về Khoa Dược - TTB - VTYT Trung tâm Y tế huyện Di Linh, số 20 Phạm Ngọc Thạch, Thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 16 h ngày 15 tháng 12 năm 2023 đến trước
16 h ngày 25 tháng 12 năm 2023
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 kể từ ngày 26 tháng 12 năm 2023
II. Nội dung yêu cầu báo giá.
STT
|
Danh mục dịch vụ
|
Mô tả dịch vụ
|
Khối Lượng
|
Đơn vị tính
|
Địa Điểm thực hiện dịch vụ
|
Dự kiến ngày hoàn thành dịch vụ
|
|
Bảo dưỡng hệ thống khí y tế
|
Bảo dưỡng hệ thống khí y tế bao gồm 02 hệ thống:
-
Hệ thống khí oxy
-
Hệ thống hút chân không
Công việc thực hiện định kỳ 03 tháng/lần, 4 lần/năm:
-
Hệ thống khí oxy
-
Bảng phân phối và điều khiển khí oxy: kiểm tra rò rỉ khí, kiểm tra chức năng bộ chuyển nhánh, bộ giảm áp, theo dõi hoạt động chỉ thị của các đồng hồ áp.
-
Phần cao áp: kiểm tra các mối hàn ống góp, van cao áp, van 1 chiều, ống xoắn và cảo đầu chai.
-
Bộ báo động: kiểm tra chức năng bộ báo động oxy.
-
Phần hạ áp: kiểm tra rò rỉ đường ống hạ áp, các trạm cô lập và các thiết bị ngoại vi.
-
Đồng hồ áp, thiết bị an toàn: kiểm tra niên hạn kiểm định của các thiết bị có yêu cầu kiểm tra an toàn áp lực.
-
Hệ thống hút chân không
-
Kiểm tra hoạt động máy hút: độ hút sâu, mức dầu, vệ sinh tổng thể máy và các bộ lọc.
-
Kiểm tra tủ điện: điều khiển và các chế độ hoạt động cài đặt.
-
Kiểm tra, chạy thử các thông số hoạt động.
-
Kiểm tra các chế độ báo động của hệ thống
-
Kiểm tra rò rỉ đường ống dẫn hút, các trạm cô lập và thiết bị ngoại vi.
-
Kiểm tra áp lực làm việc tại các ngõ ra
-
Kiểm tra niên hạn kiểm định của các thiết bị có yêu cầu kiểm tra an toàn áp lực.
Xử lý sự cố đột xuất:
Có mặt trong vòng 24-36 giờ làm việc khi nhận được thông báo từ bệnh viện
|
1
|
Hệ thống
|
Trung tâm y tế huyện Di Linh. Địa chỉ: số 20 Phạm Ngọc Thạch, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng
|
120 ngày
|
Hồ sơ nộp kèm bao gồm:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Chứng nhận nhà thầu đã đăng ký trên hệ thống đấu thầu mạng quốc gia.
- Cam kết đủ năng lực thực hiện gói thầu.
File đính kèm
/uploads/news/2023_12/1484-thong-bao-moi-chao-gia-goi-bao-duong-he-thong-khi-y-te-nam-2024-signed.pdf